Hỏi đáp Xin anh pill chia sẻ kinh nghiệm build 6 múi

nht.long93

Người mới
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Xin anh pill chút kinh nghiệm về ăn uống để build 6 pack với, em tập lâu mà không có chế độ ăn gì rõ ràng, ! Có thử tham khảo mà ko thấy link nào chi tiết đầy đủ lắm =(
 

adminredpill

Administrator
Staff member
admin
Bài viết
625
Điểm tương tác
1,076
Muốn bụng 6 múi thì cần thiết nhất phải đốt mỡ vùng bụng để lộ rõ múi ra. Tập gym nếu không tác động nhiều vào vùng bụng thì mỡ sẽ tích tụ ở đây vì hầu hết cả ngày ta đều không đụng đến vùng bụng nhiều như các cơ khác. Các môn thể thao khác như running(chạy bộ), tricking(gọi chung là nhào lộn), calisthenics, street workout, breakdance đều nhắm đến tập toàn bộ cơ thể nên những người tập các môn này đều rất dễ tập được 6 múi. Còn gym thì cần phải chia ngày tập bụng riêng biệt.

Mình đề xuất với bạn bài tập của anh chàng Heria bên Thenx tác động liên tục vào vùng cơ bụng trong khoảng thời gian 12 phút đốt mỡ vì nó dễ nên mình gửi bạn xem luôn video, bạn có thể tập ở bất cứ đâu bạn muốn (đa phần mình toàn tập ở nhà vì nó sạch sẽ):
 

samurai

Thành viên
Premium Member
Bài viết
8
Điểm tương tác
8
bạn mà tập vì múi thì bạn sẽ chán. nên tập vì vui, giải stress, và niềm vui chiến thắng bản thân mỗi ngày, trong quá trình đó đọc và tìm hiểu thì sẽ không nản. Team hỏi 6 múi làm sao anh ơi thường là team bỏ tập sau vài tuần.
 

dinhvannambkhn

Kì cựu
Premium Member
Bài viết
29
Điểm tương tác
2
nguyên tắc cơ bản: khi tập mỡ sẽ tiêu hao trên toàn bộ cơ thể chứ không có chuyện tập một vùng thì vùng đó ít mỡ đi.
 

Huyy Quang

Người mới
Bài viết
3
Điểm tương tác
3
mỡ bụng là nơi cơ thể sẽ đốt cháy sau cùng
và cũng là bụng sẽ tích mỡ ĐẦU TIÊN nếu cơ thể tiếp thu thừa chat ^^
 

vutran5012

Thành viên
Bài viết
13
Điểm tương tác
9
Muốn có múi bụng thì tập nặng lên bạn, ăn uống thì cân bằng thôi không phải kiêng cữ gì cả!
 

Manhdiep

Người mới
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Giảm mỡ là giảm mỡ toàn thân bạn ơi và nguyên tắc là Calo in < Calo out. Bạn có đá bụng 1000 cái 1 ngày mà k có chế độ ăn uống giảm calo thì vẫn bụng bia nhé.
 

Cazurey

Kì cựu
Premium Member
Bài viết
27
Điểm tương tác
12
Giảm lượng mỡ cơ thể xuống bằng dinh dưỡng và tập luyện, tập nặng nhóm cơ bụng để cơ phát triển to ra.
 

WonderboyDragon

Wonderboy_Dragon
Premium Member
Bài viết
32
Điểm tương tác
22
Mình là dân thể thao ( mình dạy võ và thường đi thi đấu , cường độ tập luyện luôn là 4-6, thậm chí 8 tiếng 1 ngày ), thì theo mình, bạn cứ tập đều toàn thân thì tự mỡ đốt đi, sẽ lộ cơ ra thôi. Còn tập mà chưa lên 6 múi ấy còn tuỳ do cơ địa, bẩm sinh do cơ bụng bạn chưa chia rãnh chẳng hạn. Cái này thì chịu rồi. Như mình là một ví dụ, 1m70, 72kg, 38,6kg cơ, 7,6% mỡ, mà bụng chỉ lên được như này. Mấy thằng đệ mình toàn 14, 15% mỡ mà người nổi hết múi
 

Đính kèm

  • 01739832-7F4A-4149-86F3-1495DF2B0037.jpeg
    01739832-7F4A-4149-86F3-1495DF2B0037.jpeg
    929.1 KB · Xem: 38

NamT

Your heart is more important than your biceps.
Premium Member
Bài viết
23
Điểm tương tác
8
Với khoảng 2 năm rưỡi tập luyện của mình, dù chưa nhiều, nhưng cũng vừa đủ dùng để chỉ dẫn sơ lược cho người mới tập thì:

Nếu muốn nhìn thấy múi, bớt ăn lại và tập khoẻ lên. Và đừng chỉ tập bụng, tập hết tất cả mọi cơ bắp trên cơ thể, thì khi rút mỡ, cơ thể sẽ hài hoà cân đối hơn.

Mình hiện tại đang 82kg còn % mỡ thì lâu cũng chẳng đo đạc gì. Múi cũng không rõ mồn một như mấy anh fitness model nhưng với người bình thường thì đủ dùng rồi.
 

NamT

Your heart is more important than your biceps.
Premium Member
Bài viết
23
Điểm tương tác
8
Với khoảng 2 năm rưỡi tập luyện của mình, dù chưa nhiều, nhưng cũng vừa đủ dùng để chỉ dẫn sơ lược cho người mới tập thì:

Nếu muốn nhìn thấy múi, bớt ăn lại và tập khoẻ lên. Và đừng chỉ tập bụng, tập hết tất cả mọi cơ bắp trên cơ thể, thì khi rút mỡ, cơ thể sẽ hài hoà cân đối hơn.

Mình hiện tại đang 82kg còn % mỡ thì lâu cũng chẳng đo đạc gì. Múi cũng không rõ mồn một như mấy anh fitness model nhưng với người bình thường thì đủ dùng rồi.
D84B9AE9-ACD8-4F59-8DF0-5903928B212C.jpeg
 
Bên trên